Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

chinh-sach-bao-hanh

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

- Hiện nay Austdoor thực hiện phương thức bảo hành điện tử, thông tin về thời gian bảo hành và chính sách được niêm yết chính thức trên website của Tập đoàn Austdoor.

- Tất cả thân cửa, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện (UPS), hộp điều khiển, khóa, phím bấm âm tường... của Austdoor đều có dán tem hoặc in logo Austdoor và đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Austdoor.

- Công ty chỉ bảo hành cho sản phẩm cửa đồng bộ (bao gồm: Thân cửa, Trục, Ray, Bộ tời và các phụ kiện của chính hãng được cung cấp bởi Austdoor), mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt với các phụ kiện không chính hãng sẽ không được bảo hành.

- Trường hợp gặp sự cố, Qúy khách vui lòng liên hệ với Đại lý bán hàng của Austdoor hoặc Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng Austdoor qua số tổng đài sau:

tong-dai-austcare
 

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH KHI VI PHẠM MỘT TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

 

  • Không đồng bộ thân cửa và các phụ kiện đi kèm, không có tem nhãn Austdoor.
  • Sản phẩm vận hành không đúng quy định.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Austdoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Austdoor
  • Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ, xước móp.
  • Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS,...) không chính hãng sẽ không được bảo hành.
  • Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hết hạn.
  • Nguyên nhân khác mà không phải lỗi của nhà sản xuất.





zalo