Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi để đạt mục tiêu tỷ đô

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi để đạt mục tiêu tỷ đô

Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi để đạt mục tiêu tỷ đô

       Trong sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi”, Tập đoàn Austdoor đã công bố chiến lược chuyển đổi mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu tỷ đô.

       Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor cũng tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cộng đồng, tiêu biểu là Giải chạy ADG Run For Future thu hút gần 1000 thành viên là các CBCNV Tập đoàn Austdoor và các VĐV là đối tác, đại lý, khách hàng của ADG trên toàn quốc, chinh phục hơn 45.000 km tương đương hơn một vòng trái đất tính theo đường xích đạo, lan tỏa tinh thần vì môi trường, ươm mầm xanh.  Giải chạy gây Quỹ trồng 2000 cây xanh tại Quảng Trị thu đông 2023.
ky-niem-20-năm-austdoor5
                           Giải chạy “ADG Run for Future” lan tỏa thông điệp xanh – bảo vệ môi trường

       Bên cạnh giải chạy, tại sự kiện ngày 27/10 cũng diễn ra các hoạt động xanh như đổi pin cũ, quyên góp sách đổi lấy cây xanh. Đây là một trong những nội dung được đông đảo CBCNV ADG hào hứng tham gia nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Hành trình 20 năm tiên phong đổi mới sáng tạo
       Tập đoàn Austdoor được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng hoàn thiện ứng dụng công nghệ cao, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 3 kỳ liên tiếp. Hành trình tiên phong chuyển đổi của Tập đoàn Austdoor được khởi đầu bằng việc du nhập bộ cửa cuốn đầu tiên về Việt Nam, mở ra thị trường cửa cuốn với giá trị hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Cho đến nay, sau 20 năm phát triển, thương hiệu cửa cuốn Austdoor vẫn là thương hiệu dẫn đầu ngành với nỗ lực sáng tạo đổi mới không ngừng nghỉ, cho ra đời các thế hệ cửa cuốn mới chất lượng vượt trội, tiện nghi và thông minh hơn góp phần dẫn dắt xu hướng sản phẩm cho thị trường.

      Không dừng lại ở cửa cuốn, trong mọi lĩnh vực ADG tham gia sau này, tinh thần tiên phong chuyển đổi luôn là sợi chỉ xuyên suốt, giúp cho các thương hiệu ngành hàng của Tập đoàn Austdoor tạo dấu ấn khác biệt như cửa gỗ Huge, vách kính mặt dựng Sunspace, nhôm Topal, vật liệu nhẹ Eratek….. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào hai nhóm sản phẩm mũi nhọn mới hứa hẹn mang lại cho ADG cơ hội chuyển đổi để dẫn đầu: Nội thất hoàn thiện & Năng lượng xanh.
lich-su-phat-trien-austdoor
                                  Lịch sử hình thành & phát triển Tiên phong của tập đoàn Austdoor

      Nội thất hoàn thiện sẽ là hướng đi mới để tăng trưởng quy mô cho Tập đoàn Austdoor. Vài năm trở lại đây ngành nội thất tại Việt Nam sau nhiều năm đang phát triển chậm lại, cần sự thay đổi lớn dưới tác động thay đổi của công nghệ và thói quen tiêu dùng. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp. Thương hiệu nội thất Lufa đến từ Công ty cổ phần Fami - thành viên của Tập đoàn Austdoor, với 20 năm uy tín và tiên phong ứng dụng vật liệu Laminate và tiêu chuẩn E1 vào sản xuất đồ gỗ công nghiệp, được kỳ vọng là mắt xích quan trọng, cùng với cửa và vật liệu nhẹ giúp ADG hoàn thiện sản phẩm dịch vụ tổng thể cho mọi công trình.

      Bên cạnh đó, năng lượng xanh vốn đã trở thành ưu tiên hàng đầu tại các nước phát triển, cũng đang lan tỏa mạnh mẽ sang các nước khác, trong đó sự chuyển đổi từ các năng lượng truyền thống khai thác tài nguyên hóa thạch sang năng lượng tái tạo - trong đó có năng lượng sinh khối (biomass energy) là một nhu cầu tất yếu. Nắm bắt xu hướng đó Tập đoàn Austdoor xác định mảng trồng rừng FSC và chế phẩm từ gỗ như viên nén và vật liệu gỗ rừng trồng là một hướng đi mới thứ hai quan trọng trong việc mở rộng quy mô cũng như định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn.

      Chuyển đổi định vị số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện: Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và tiếp tục khẳng định tinh thần không ngừng sáng tạo đổi mới, góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi chung của ngành VLXD hoàn thiện, Tập đoàn Austdoor đã công bố về chiến lược chuyển đổi định vị thương hiệu & mô hình kinh doanh trong 10 năm tiếp theo.

      Chuyển đổi định vị thương hiệu: Với nền tảng sẵn có và năng lực sản xuất quy mô lớn, trong những năm tới, Tập đoàn Austdoor sẽ phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm để chuyển đổi từ vị thế Số 1 về cửa sang vị thế Số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện Wholehouse Finishing - cung cấp đa dạng sản phẩm từ cửa, nội thất, vật liệu hoàn thiện, trang trí… cùng dịch vụ cung ứng lắp đặt trọn gói, tổng thể cho mọi công trình. Theo chiến lược tái định vị, Tập đoàn Austdoor sẽ sớm cho ra mắt thương hiệu nền tảng sản phẩm dịch vụ mang tên Austhome. 

      Chuyển đổi mô hình kinh doanh: Để đáp ứng mục tiêu chuyển đổi định vị thương hiệu đó, ADG cũng sẽ chuyển dịch dần mô hình kinh doanh từ B2B2C truyền thống sang S2b2C hiện đại. Theo đó, ADG sẽ tạo nên một nền tảng chuỗi cung ứng đầu cuối mới, để các đơn vị, cá nhân kinh doanh ở mọi cấp độ/quy mô lớn - nhỏ đều có thể tham gia, trở thành một mắt xích trong việc cung ứng sản phẩm - dịch vụ từ ADG tới Người tiêu dùng, được hưởng những lợi ích mà nền tảng chung mang lại, tối ưu thế mạnh và nguồn lực của mỗi bên.

      Hiện tại, Tập đoàn Austdoor sở hữu tòa nhà trụ sở ADG Tower tại Hà Nội, hệ thống 8 nhà máy trên cả nước, 9 công ty thành viên, hợp tác với 600 Nhà phân phối với 2000 điểm bán để cung cấp nhiều triệu m2 cửa, hàng trăm ngàn tấn nhôm và kèo thép nhẹ cho hơn 6 triệu công trình Việt cũng như xuất khẩu thành công đến hơn 10 nước trên thế giới. Đây là cơ sở giúp ADG tự tin bước vào hành trình chuyển đổi tiếp theo.
nha-may-nhon-trach-austdoor
                                 Nhà máy Austdoor Nhơn Trạch - 1 trong 8 nhà máy lớn của ADG

Mọi thông tin chi tiết về cửa cuốn Austdoor Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0906 777 551

zalo